แนะนำติชมการให้บริการ
15 entries.
เบอร์ ติดต่อ รพ. ติดต่อไม่ได้ไม่มีใครรับสาย โทรไปหลายรอบมาก ควรปรับปรุงอย่างยิ่ง
ถนนเป็นหลุมเป็นบ่ ที่จอดรถไม่เป็นระเบียบ
ควรมีที่อยู่ให้กับญาติผู้ป่วยอยู่มากกว่านี้
ควรรักษาความสะอาดในห้องน้ำให้มากขึ้น
ควรให้ศุนย์อาหารรักษาความสะอาด
ควรให้ความสนใจกับผู้ป่วยให้มากขึ้น
ควรติดตั้งพัดลมในแต่ละจุดของตึกที่มีการตวรจสุภาพคนไข้ ในแต่ละแผนก แต่ละชั้นของตึก
ควรจัดทำเส้นขาวในแต่ละช่องเพื่อให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดได้อย่างเรียบร้อยและมีระเบียบเพื่อที่จะไม่ได้ขวางทางเข้าออกหรือจอดขวางทางวิ่งรถต่างๆในโรงพยาบาล
ควรปรับเสียงประชาสัมพันธ์ให้ดังกว่านี้เวลาประกาศเรียกชื่อคนไข้เพื่อที่จะให้คนไข้ไปได้ทันเวลาตวจหรือรับยาทัน
ควรมีของเล่นให้เด็กเล็กเล่น
ควรมีการจัดโต๊ะม้าหินอ่อนในแต่ละจุดเพื่อให้คนไข้ , ญาติคนไข้ได้นั่งพักกินข้าวเที่ยงหรือนั่งรอตรวจสุขภาพภาคบ่าย
ควรมีตู้กดน้ำดื่มกในแต่ละหน้าตึกของโรงพยาบาล เพื่อให้คนไข้ที่เขาเดินไม่ไหวหรือร่างกายไม่แข็งแรงจะได้ไม่ต้องไปเดินหาซื้อกินน้ำไกล
เสียงประกาศไม่ค่อยได้ยินเลยครับ เวลาเรียกชื้อคนไข้ บางทีก็ไปรับยาไม่ทัน
ตู้น้ำดืมน่าจะมีมากกว่านี้
ควรมีห้องน้ำให้บริการทั่วถึงกว่านี้ หาห้องน้ำยากมาก