EB 11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน

EB 11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน

  1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
  2. รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน พร้อมระบุปัญหาอุปสรรค และแนวทางแก้ไข

ไตรมาสที่ 2 (รอบ 6 เดือน)             รายงานสรุป ฯ ในเดือนมีนาคม 2564

ไตรมาสที่ 4 (รอบ 12 เดือน)  รายงานสรุป ฯ ในเดือนกันยายน 2564

  1. รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ พร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข

ไตรมาสที่ 2 (รอบ 6 เดือน)             รายงานสรุป ฯ ในเดือนมีนาคม 2564

ไตรมาสที่ 4 (รอบ 12 เดือน)  รายงานสรุป ฯ ในเดือนกันยายน 2564

  1. กรณีในปีงบประมาณ พ.ศ.2564 หน่วยงานไม่มีเรื่องร้องเรียน ทั้ง 2 ประเด็น

หลักฐานรายงานสรุปผลว่าหน่วยงานไม่มีเรื่องร้องเรียนในปีงบประมาณ ในปีงบประมาณพ.ศ.2564 (เรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน หรือเรื่องเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ) หรือมีเพียงกรณีใดกรณีหนึ่ง

  1. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
  2. Link แสดงหลักฐานจากเว็บไซต์ของหน่วยงานในระบบ MITAS
Print This Page