EB 21 หน่วยงานมีการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน โดยการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน
EB 21 หน่วยงานมีการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน โดยการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน
1) บันทึกข้อความเกี่ยวกับการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานเสนอผู้บริหารลงนามคำสั่ง/ข้อสั่งการ/ประกาศ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานหรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น
2) กรอบแนวทางการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน ให้สอดคล้องตามบทวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานในข้อ EB 20
ข้อตกลงร่วมระดับเขต
– ให้ทำเป็นรูปเล่ม
– มีการกำหนดกลไกการกำกับติดตามอย่างต่อเนื่อง (ปีละ 2 ครั้ง) ครั้งที่ 1 ตัดยอด ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562
ครั้งที่ 2 ตัดยอด ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2562
3) หลักฐานการจัดการความเสี่ยงตามกรอบแนวทางในข้อ 2
– สรุปมาตรการเพื่อควบคุมหรือจัดการความเสี่ยงด้าน
การทุจริต กรณีการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนบุคคลกับผลประโยชน์ส่วนรวม หรือผลประโยชน์ทับซ้อน
EB21(3)สรุปมาตรการเพื่อควบคุมหรือจัดการความเสี
4) หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
– บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ แจ้งเวียนหน่วยงานในสังกัดทราบและถือปฏิบัติ
EB 21 ข้อ 4บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารทราบ
5) บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานผลการดำเนินงานตามกรอบแนวทางการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน
EB21รายงานการควบการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกั
EB21รายงานกำกับติดตามผลการดำเนินงานผลประโยชน์ทับซ้อน(2)
6) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่าน Web site
6.1 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่าน Web site ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น
EB21ขออนุมัติเผยแพร่บนเวปไซต์ (2)
6.2 Print Screen จาก Web site หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น