EB 5 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจหลักของหน่วยงานอย่างไร

EB 5 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจหลักของหน่วยงานอย่างไร

1) บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

EB5(1.1)บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ

2) โครงการ/กิจกรรม ที่หน่วยงานดำเนินการตามภารกิจหลักที่เลือก ดำเนินการระหว่างไตรมาสที่ 1 ถึงไตรมาสที่ 3 ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 กรณีเป็นแผนงาน ต้องมีเนื้อหารายละเอียดเช่นเดียวกับโครงการ โดยอย่างน้อยต้องมีรายการดังนี้

EB5(2)โครงการ/กิจกรรม

1. หลักการและเหตุผล

2. วัตถุประสงค์

3. กลุ่มเป้าหมาย

4. สถานที่ดำเนินการ

5. วิธีการดำเนินการ

6. ระยะเวลาดำเนินการ

7. งบประมาณ

8. ผู้รับผิดชอบ/ ผู้อนุมัติ

9. การประเมินผล

10. ผลที่คาดว่าจะได้รับ ฯลฯ

3) หนังสือเชิญประชุมผู้มีส่วนได้เสียมาร่วมประชุม รายงานประชุม (เป็นไปตามระเบียบงานสารบรรณ) โครงการ/กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมแสดงความคิดเห็น ตามภารกิจหลักที่เลือก มีข้อความระบุเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็น รายชื่อผู้เข้าร่วมประชุม พร้อมลายมือชื่อ

EB5(3)ข้อ1 หนังสือเชิญประชุมผู้มีส่วนได้เสียมาร่วมประชุม

EB5 ข้อ3(2)รายงานการประชุม

EB5(3)ข้อ3รายชื่อผู้เข้าร่วมประชุม พร้อมลายมือชื่อ

4) ภาพถ่ายประกอบ หรือสื่อในรูปแบบอื่น ที่มีการระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน (วันเวลา และสถานที่ให้บรรยายใต้ภาพ)

รูปภาพการประชุม EB5

5) หนังสือรายงานผู้บริหารรับทราบ และ/หรือพิจารณาสั่งการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานหรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น

EB5 ข้อ รายงานดำเนินโครงการและเผยแพร่ขึ้นเวป

6) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่าน Web site หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น และ Print Screen จาก Web site หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น

EB5(6) เอกสารเผยแพร่

Print Screen ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจ

Print This Page